SERVICE EXCELLENCE EP. 1 & EP. 2

หลักสูตรเพื่อสร้างความเป็นเลิศในงานบริการ ที่โรงเรียนวิชาการโรงแรมแห่งโรงแรมโอเรียนเต็ล มีความภูมิใจในการส่งต่อความเป็นเลิศสู่ผู้เรียน ผ่านการเล่าเรื่อง 'Storytelling' จากประสบการณ์การทำงานในโรงแรมกว่า 30 ปี

ของคุณอิทธิพล วิทจิตสมบูรณ์ ผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมบุคลากรและวัฒนธรรมองค์กร แห่งโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ช่วยสร้างความมั่นใจ จุดประกายการทำงานอย่างมีเป้าหมาย สร้างความแตกต่างเพื่อ "สร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และนำธุรกิจสู่ความยั่งยืน"

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่

โทร. +66 (0) 2 659 0382

E-mail: mobkk-ohap@mohg.com

Facebook: Ohap Family Fanpage

Line: @345oiqqf

Share This Article